THÀNH LẬP CÔNG TY CỔ PHẦN TẠI BẮC NINH

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn và hỗ trợ thành lập công ty, Văn phòng Luật sư Bắc Ninh chúng tôi sẽ mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thành lập công ty tốt nhất, giá cả hợp lý và tiết kiệm thời gian nhất.

I. Thủ tục thành lập công ty cổ phần tại Bắc Ninh

1. Hồ sơ thành lập công ty cổ phần:
- Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp (theo mẫu).
- Điều lệ công ty.
- Danh sách cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài.
- Bản sao các giấy tờ sau đây:
+ Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của các cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là cá nhân;
+ Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương khác của tổ chức và văn bản ủy quyền; Thẻ căn cước công dân, Giấy chứng minh nhân dân, Hộ chiếu hoặc chứng thực cá nhân hợp pháp khác của người đại diện theo ủy quyền của cổ đông sáng lập và cổ đông là nhà đầu tư nước ngoài là tổ chức. Đối với cổ đông là tổ chức nước ngoài thì bản sao Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc tài liệu tương đương phải được hợp pháp hóa lãnh sự;
+ Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư đối với nhà đầu tư nước ngoài theo quy định của Luật đầu tư.

2. Luật sư Bắc ninh tư vấn trình tự thành lập công ty cổ phần

a) Nộp hồ sơ trực tiếp tại Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Bắc ninh
- Sau khi chuẩn bị đầy đủ hồ sơ nộp một bộ hồ sơ tại bộ phận một cửa thuộc Phòng đăng ký kinh doanh ở Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bắc ninh. Nếu hồ sơ hợp lệ thì nhận giấy biên nhận và chờ kết quả, nếu hồ sơ chưa hợp lệ tiến hành bổ sung sửa đổi hồ sơ theo yêu cầu của chuyên viên Phòng đăng ký kinh doanh thuộc Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh bắc ninh
- Nhận kết quả: Đến ngày hẹn trên giấy biên nhận đến bộ phận một cửa thuộc phòng đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Bắc ninhđể nhận kết quả giải quyết hồ sơ.
b) Nộp hồ sơ qua mạng internet trên Cổng thông tin điện tử Quốc gia
- Chuẩn bị 1 bộ hồ sơ đầy đủ như trên, sau đó SCAN toàn bộ hồ sơ
- Lập tài khoản đăng ký kinh doanh trên cổng thông tin điện quốc gia hoặc sử dụng Tocken ( chữ ký số) để nộp hồ sơ qua mạng
- Sau khi đăng ký thành công tài khoản đăng ký kinh doanh trên mạng, nhập dữ liệu vào phần kê khai thành lập doanh nghiệp và tải hồ sơ đã scan lên và nộp.
- Nhận giấy biên nhận nộp hồ sơ và chờ kết quả sau 3 ngày làm việc (không kể ngày nộp hồ sơ) nếu hồ sơ đầy đủ thì sẽ được thông báo hồ sơ hợp lệ và đưa tất cả hồ sơ gốc đã chuẩn bị đến bộ phận một cửa thuộc phòng đăng ký kinh doanh, Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh bắc ninhđể nhận kết quả. Nêu hồ sơ chưa hợp lệ cần tiến hành sửa đổi bổ sung theo yêu cầu và nộp lại và chờ kết quả

luat su bac ninh tu van thanh lap cong ty co phan tai bac ninh

II. Dịch vụ thành lập công ty cổ phần tại luật sư Bắc ninh chúng tôi bao gồm:

- Tư vấn miễn phí trước khi thành lập công ty.
- Đại diện quý khách hàng soạn thảo hồ sơ. Photo công chứng các giấy tờ cần thiết.
- Nộp hồ sơ thành lập công ty tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
- Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ và bổ sung khi có yêu cầu.
- Nhận và trả kết quả tới tận tay quý khách hàng.
- Tiến hành khắc dấu và thông báo sử dụng mẫu dấu.
- Tư vấn miễn phí thủ tục sau khi thành lập.

Văn phòng Luật sư Bắc Ninh chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập công ty cổ phần cũng như thành lập các loại hình công ty khác tại Bắc Ninh. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ bạn hãy liên hệ ngay với chung tôi để được cung cấp dịch vụ thành lập công ty tốt nhất.
***
Mọi vấn đề vướng mắc cần được tư vấn và hỗ trợ, Quý Khách Hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hướng dẫn miễn phí!